:: ÉG ::
Nafn:Sísí

Fædd:04.12.1982

Stjörnumerki: Bogmaður

Staður:Sarpsborg/Norge

Litur: Bleikur (as u can see)

Matur: Taco,

Tónlist: Björk,Sigurrós, Bowie,Radiohead, Portishead,Pixies og ýmislegt annað,

Lag: Where is my mind(Pixies)og No surprises (Radiohead) meðal annars,

Myndir: Nightmare on Elm street myndirnar, Carrie, The Shining, The exorsist, Star Wars og fullt annað.

::BLOGGARAR::
Minning Anna-Ragneidur
Ásta systir
Gunnar Karl
Einir
Hjödda Pönk
Davíð Örn
Jóhanna Ýr
Helga Hippi
Nadia
Hafdís Systir
Smári Klaki
Steinerinn
Lauga
Íris Sig
Sigga Ása
Gummi bekkjó
Lilja bláa í Fredrikstad
Bixie
Fríða Hrönn
Hjörtur
Anna Sigga
Erna Björk
Vala
Alla
Helga Bjørk
Sibba Kibb
Inga Magg
Kristìn Òskars

::Englarnir::
Ketil
Ágústa Arís
Gísli Hrafn Súperman
Heba Sætust!
Berglind & Rakel
Þórunn María
Elís
Goggi Mega

:: Ýmislegt annað :: Málefnalegur vettvangur fyrir misvelgefið fólk MYNDIR

Verdens Gang
Eiki
Eyjafréttir
Mbl.is
Crimelibrary.com
Homer Quotes
Femin.is
Tilveran Eyjar.net


::SPJALLIÐ::
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)


þriðjudagur, júlí 24, 2007


Jæja þá er mín komin með tunnel í bæði eyrum... 4 mm til að byrja með og svo sé ég til hvað ég læt stækka þetta mikið eftir 4 vikur.
Annars bara búið að vera lítið um að vera hjá okkur þessa dagana. Ég og Hilmar fórum að vísu til osló á laugardaginn og svo í tívolí á sunnudaginn.. það var bara mjög gaman... annars er bara verið að undirbúta fluttning (á að vera búin að pakka niður meira en ég hef gert að vísu, en þetta reddast alltaf, hehe)

læt fylgja með nokkrar myndir frá vikunni :)


Byrja að víkka út gaið


tunnelið komið í...


komið í og mín voða ánægð


Hilmar á Dickens


ég á Dickens


Við í tívolí


hmm... okkur fannst eitthvað spes við nefið á trölla


haha vona að hann sé ekki kvefaður ... :Þ


Módel


Að töffarast í osló


Hilli tylli

Posted by The Super Cow at 11:12 e.h.



* * * * * * * * *


|
Comments:
Hallú sætu! :) Langaði bara svona að kvitta fyrir mig.. Æðislegt að sjá hvað það er gaman hjá ykkur! ;* Knús og kossar þangað til á þjóðhátíð!
 
Oh sísí :) ég var búin að banna þér þetta :) en þetta er nú betra en ég átti von á :p
Hlakka til að sjá þig !!!!
 
ég GARGAÐI úr hlátri... ákvað að stækka töffaramyndina af þér með því að ýta á hana... kellingin á bakvið þig er snilld... hahahahahaha
 
haha já hún er svakaleg !!! hihihihi
jú þetta tunnel er nefninlega ekkert svo slæmt !
 
Haha...Ég gerði eins og Hjördís og þetta er ógeðslega fyndið.
Sísí, ertu komin með Skyp-ið ?
 
Skrifa ummæli
Image @ Boyis.com | Site @ Your Name | Layout by Sania of Anime Skies .