:: ÉG ::
Nafn:Sísí

Fædd:04.12.1982

Stjörnumerki: Bogmaður

Staður:Sarpsborg/Norge

Litur: Bleikur (as u can see)

Matur: Taco,

Tónlist: Björk,Sigurrós, Bowie,Radiohead, Portishead,Pixies og ýmislegt annað,

Lag: Where is my mind(Pixies)og No surprises (Radiohead) meðal annars,

Myndir: Nightmare on Elm street myndirnar, Carrie, The Shining, The exorsist, Star Wars og fullt annað.

::BLOGGARAR::
Minning Anna-Ragneidur
Ásta systir
Gunnar Karl
Einir
Hjödda Pönk
Davíð Örn
Jóhanna Ýr
Helga Hippi
Nadia
Hafdís Systir
Smári Klaki
Steinerinn
Lauga
Íris Sig
Sigga Ása
Gummi bekkjó
Lilja bláa í Fredrikstad
Bixie
Fríða Hrönn
Hjörtur
Anna Sigga
Erna Björk
Vala
Alla
Helga Bjørk
Sibba Kibb
Inga Magg
Kristìn Òskars

::Englarnir::
Ketil
Ágústa Arís
Gísli Hrafn Súperman
Heba Sætust!
Berglind & Rakel
Þórunn María
Elís
Goggi Mega

:: Ýmislegt annað :: Málefnalegur vettvangur fyrir misvelgefið fólk MYNDIR

Verdens Gang
Eiki
Eyjafréttir
Mbl.is
Crimelibrary.com
Homer Quotes
Femin.is
Tilveran Eyjar.net


::SPJALLIÐ::
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)


miðvikudagur, október 31, 2007

Hehe
Já já ég er bloggletingi.. hehe
Tímabært að skirfa eitthvað hingað inn... að vísu ekkert svo rosalega mikið að frétta...
Hilmar er búin að vera hérna hjá okkur i 10 daga... hann fór í fyrradag og við söknum hans alveg rosalega ! Mig hlakkar svo til að koma heim um jólin !

Það verður svo gaman að koma heim og sjá öll nýju börnin og nýju kúlurnar og svona.. hehe allir að fjölga sér og bráðum verður allt fullt af litlum krúttum ! Mér finnst stunum svo leiðinlegt að missa af þessu...
Maður ætti kannski bara að fara að hugsa sig aðeins um... kannski að 8 ár í útlandinu sé nóg... hehe tímabært að koma sér heim til íslands.... hver veit ??

Einhverra hluta vegna þá er ég voða smeik við það að fara heim... veit ekki alveg afhverju.... fyrst að þið getið búið þarna þá hlít ég að geta það ! hehehe
Jæja maður verður bara að bíða og sjá hvað setur... nota næsta árið í að hugsa mig vel um.

jæja knús og kossar á allar gellur, bumbur, börn og gaura og ja bara alla þá sem flækjast hingað inn :o)

Posted by The Super Cow at 5:23 e.h.



* * * * * * * * *


|
Comments:
Hæ baby ;)

Ég var alveg búin að gleyma að kíkja hingað við... en er víst eitthvað að reyna að læra og þá finnur maður sér alltaf eitthvað annað að gera :)

Ég sakna ykkar líka geðveikt ! Hefði sko alveg viljað vera lengur... Mér langar að fara aftur út fyrir jól... en ég held að ég verði að láta þessar fjórar Noregsferðir duga á þessu ári heh

Við verðum allavega nágrannar aftur um jólin hehe bara fyndið :)

Mér finnst átta ár alveg vera hellingur :D Það væri gaman að fá ykkur heim ;)
 
Vá hvað ég er sammála þér Hilmar um að fá snúlluna okkar bara heim. Þetta er orðið fínt þarna úti hjá þér elsku snuddan mín :)
Fyrirgefðu með bloddletingjann, mér fannst þú bara svo lengi :/ haha...krúttí púttí...En vá hvað ég hlakka til að hitta þig um jólin engillinn minn :)Love you :*:*:*:*:*:*
 
Hæ ástin.. ég er alveg sammála, 8 ár eru sko alveg nóg og orðið tímabært að koma heim, það yrði allavega vel tekið á móti ykkur af öllum :) þið gætuð vel búið hérna eins og við hin.. ;) love you

Sif :*
 
Skrifa ummæli
Image @ Boyis.com | Site @ Your Name | Layout by Sania of Anime Skies .