:: ÉG ::
Nafn:Sísí

Fædd:04.12.1982

Stjörnumerki: Bogmaður

Staður:Sarpsborg/Norge

Litur: Bleikur (as u can see)

Matur: Taco,

Tónlist: Björk,Sigurrós, Bowie,Radiohead, Portishead,Pixies og ýmislegt annað,

Lag: Where is my mind(Pixies)og No surprises (Radiohead) meðal annars,

Myndir: Nightmare on Elm street myndirnar, Carrie, The Shining, The exorsist, Star Wars og fullt annað.

::BLOGGARAR::
Minning Anna-Ragneidur
Ásta systir
Gunnar Karl
Einir
Hjödda Pönk
Davíð Örn
Jóhanna Ýr
Helga Hippi
Nadia
Hafdís Systir
Smári Klaki
Steinerinn
Lauga
Íris Sig
Sigga Ása
Gummi bekkjó
Lilja bláa í Fredrikstad
Bixie
Fríða Hrönn
Hjörtur
Anna Sigga
Erna Björk
Vala
Alla
Helga Bjørk
Sibba Kibb
Inga Magg
Kristìn Òskars

::Englarnir::
Ketil
Ágústa Arís
Gísli Hrafn Súperman
Heba Sætust!
Berglind & Rakel
Þórunn María
Elís
Goggi Mega

:: Ýmislegt annað :: Málefnalegur vettvangur fyrir misvelgefið fólk MYNDIR

Verdens Gang
Eiki
Eyjafréttir
Mbl.is
Crimelibrary.com
Homer Quotes
Femin.is
Tilveran Eyjar.net


::SPJALLIÐ::
Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)


þriðjudagur, desember 04, 2007

Jæja þá er maður bara orðin gamall :o) hálffimmtug.. hihi en þakka fyrir það að vera hérna enn.
Mér var mikið hugsað til hennar Önnu Ragnheiðar í dag hún á nefninlega líka afmæli í dag. Ég sett kerti fyrir hana líka á kökuna mína til að minnast hennar og hugsa mikið til fjölskyldunnar í dag.
Endilega kveikið á kerti og sendið góða strauma til fjölskyldunnar.

Núna er lífið rétt að byrja og ég er að fara að flytja aftur heim á klakan og byrja alveg nýjan kafla í lífinu :o) rosalega sátt við það :o) Ég hlakka svo til að koma heim og hitta alla !

knús á ykkur öll

Posted by The Super Cow at 11:31 e.h.



* * * * * * * * *


|
Comments:
Hjartanlega til hamingju með daginn sæta ,, kiss kiss frá klakanum kv sigurbjörg
 
Til Hamingju með afmælið elskan mín, hlakka svooo til að hitta ykkur mæðgurnar :*

kiss kiss :)
kv.Sif
 
Til hamingju með daginn í fyrradag ef þú fékkst ekki sms-ið :)
Ég get ekki beðið eftir að hitta þig sætust :*:*:*
Kveðja Helga Björk
 
Gleðileg jól ástin mín :*
Kveðja Helga Björk & CO
 
Skrifa ummæli
Image @ Boyis.com | Site @ Your Name | Layout by Sania of Anime Skies .